Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Lá mật gấu trị tiểu đường



Bệnh tiểu đường ngày càng phổ biến, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao, trong giai đoạn mới phát hiện thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều, tiểu ban đêm và do đó làm khát nước. Vị thuốc khẳng định hiệu quả cao trong việc chữa bệnh tiểu đường là lá mật gấu. Chữa trị tiểu đường bằng lá cây mật gấu giúp giảm chi phí chữa bệnh cho bệnh nhân.

Lá mật gấu là một thần dược mới phát hiện gần đây nhất, khả năng thần kì của cây là chữa được nhiều bệnh như: huyết áp cao, giải độc rượu và nhiều chứng bệnh nghiêm trọng như viêm phổi, viêm gan, viêm dạ dày, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư kết tràng đặc biệt lá mật gấu trị tiểu đường rất hiệu quả và nhanh chóng dứt bệnh này.




Tên là cây mật gấu vì khi sắc nước uống, nước sắc có màu giống như màu mật gấu và do tác dụng của cây giống với tác dụng của mật gấu, rất tốt cho sức khỏe. Cây mật gấu có thể cao 4 - 6m. Lá kép hình lông chim, mọc so le, dài 20-40 cm, mang 11 – 25 lá chét cứng không cuống, hình trái xoan hẹp, dài 6 – 10cm, rộng 2 – 4cm, gốc tròn, đầu lá nhọn như gai, mép có răng nhọn. Cây mật gấu hay mọc hoang ở một số tỉnh vùng đồng bằng như Cần Thơ, Tiền Giang, An Giang…Ngoài ra còn ở nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Nepal, Ấn Độ. Theo kết quả nghiên cứu cho biết cây mật gấu có tính hàn, vị đắng được dùng để chữa độc rất tốt. Vì thế nó thường được sử dụng để chữa phong ngứa, có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các triệu chứng về bệnh rối loạn tiêu hóa, đường ruột, đau nhức xương khớp, có tác dụng mát gan, giảm đau lưng và thấp khớp, tăng cường sức khỏe, đặc biệt có khả năng làm tiêu mỡ, viêm đại tràng, giã rượu, dùng lâu dài có tác dụng chữa bệnh gout và béo phì, chữa đau ngực, đau gối, ù tai, chóng mạt hau tieu chảy, kiết lỵ.

Đã có hàng trăm bệnh nhân dùng lá mật gấu trị tiểu đường và đã khỏi bệnh. Ta có thể dùng lá mật gấu tươi, giã nát, chế thêm nước đã đun sôi, chắt nước cốt, chia ra 2-3 lần uống trong ngày.


Lá mật gấu là lựa chọn tối ưu để điều trị tận gốc căn bệnh tiểu đương, đang rất phổ biến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét