Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Phan boi vo de ngoai tinh voi nguoi dan ba xa chong

Hai lần quan hệ với cô ấy tôi thấy mình có lỗi với vợ con. Vợ tôi xinh đẹp, giỏi giang, yêu tôi hết lòng. Có nên tiếp tục với cô gái kia khi cả hai chỉ vì tình dục? Mong các bạn đọc của Tam Su Gia Dinh có thể cho tôi lời khuyên hữu ích trong hoàn cảnh này.

Gửi Tam Su Gia Dinh, Tôi và vợ lấy nhau được 10 năm, chúng tôi có với nhau hai con, thằng lớn học lớp 3, thằng thứ hai học mẫu giáo lớn. Chúng tôi phấn đấu mua được hai mảnh đất mặt đường bằng chính đồng lương cùng tích góp. Nhu cầu sinh lý của tôi lại cao, trong khi thời gian gần đây (2 năm) vợ tôi thường bị bệnh phụ nữ, không đáp ứng được chuyện chăn gối. Vợ nhiều lần đi khám nhưng các bác sĩ bảo không bị sao.


Qua mạng xã hội, tôi tình cờ quen được một cô gái có một con và chồng làm xa nhà. Chúng tôi gặp và nói chuyện với nhau, tôi cảm nhận cô ấy thích mình. Tôi hơn cô ấy 8 tuổi, một thời gian sau cũng nảy sinh tình cảm với cô ấy. Chuyện gì đến sẽ đến, một lần cô ấy lên thăm tôi ở chỗ làm việc và chúng tôi đã quan hệ với nhau. Có lần đầu rồi lại có lần thứ hai chúng tôi vượt quá giới hạn. Giờ đây tôi rất lo lắng, cô ấy không cần tiền, chỉ mong thi thoảng được gặp tôi. Hai lần quan hệ với cô ấy tôi thấy mình có lỗi với vợ con. Vợ tôi xinh đẹp, giỏi giang, yêu tôi hết lòng. Theo các bạn bây giờ tôi phải làm như thế nào? Có nên tiếp tục mối quan hệ với cô gái kia nữa không khi cả hai chỉ vì tình dục. Cảm ơn bạn đọc.


Tôi cũng không hiểu sao chồng tôi có ăn học, địa vị, ngoại hình mà không có người yêu tới khi cưới tôi. Mẹ chồng tôi hình như có chút nghi ngờ khi đòi gả em chồng cho một Việt kiều qua Mỹ sống. Chồng tôi kịch liệt phản đối với lý do không muốn em gái lấy chồng xa. Anh và em gái thường xuyên nằm chung võng, có khi nằm áp vào tay chồng tôi trước mặt cả nhà. Mẹ chồng có nhắc nhở nhưng anh nói từ xưa hai anh em đều vậy, có khi còn ngủ chung. Đôi khi mối quan hệ me chong nang dau cũng bị ảnh hưởng ít nhiều từ chuyện này. Anh nói anh thích thế, tôi cũng mong là do họ từng du học nên cử chỉ thoáng và anh em họ thương nhau bằng tình thương trong sáng, còn nếu là thật tôi chỉ mong nhà chồng tìm cách tách họ ra dần, anh và em gái mình sẽ còn lý trí nhận ra những việc mình làm. Xin cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét