Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Toi phan van khi phai lua chon giua hai nguoi dan ong

Tôi không biết nên tiếp tục mối quan hệ ở xa mà không cần lên kế hoạch gì với anh ở Singapore, cứ đợi tới đâu hay tới đó, hay nên thúc giục anh bên Đức sang đây ở? Mong các bạn đọc của Tam Su ia Dinh hãy cho tôi lời khuyên!

Tôi 29 tuổi, sắp bước qua tuổi 30. Tôi quê ở vùng sâu vùng xa, gia đình đủ ăn đủ mặc nhưng vì ba mẹ đều tốt nghiệp đại học nên từ nhỏ tôi đã được tạo điều kiện học tập rất tốt. Sau này lên Sài Gòn học đại học, tôi vào một trường tốt nên môi trường tại đây đã giúp tôi trở thành một người năng động, đầu óc cởi mở, tôi nói thông thạo 2 ngoại ngữ và tham gia vào rất nhiều chương trình quốc tế. Sau 2 mối tình bất thành, cách đây 3 năm tôi gặp gỡ và có quan hệ tình cảm với một bạn (nhỏ hơn tôi 2 tuổi) người Đức. Từ đây mà tam su tinh yeu của tôi bước sang trang mới với nhiều lo lắng và băn khoăn.


Sau này tôi và bạn ấy ai về nước người nấy nhưng vẫn duy trì gặp gỡ mỗi 2 tháng. Chúng tôi không hề có kế hoạch cụ thể gì cho tương lai. Bạn ấy nói chỉ qua Việt Nam ở nếu có một công việc thật tốt do công ty bên đó gửi sang (mà bạn ấy còn trẻ nên cũng khó có cơ hội này). Còn tôi rất thích cuộc sống của mình ở Sài Gòn. Tuy lương bổng chỉ tầm 30 triệu/tháng nhưng cuộc sống của tôi rất phong phú và vui vẻ. Tôi không tưởng tượng được mình sẽ sống ở Đức và làm những công việc nhàm chán do không thể tìm được việc như ý.

Gần đây tôi gặp một anh lớn hơn 4 tuổi, chúng tôi có đi ăn uống vài lần, tôi cảm thấy anh chàng này cũng thú vị nhưng vì anh sống ở Singapore nên tôi không có ý định quen vì cũng ở xa. Chỉ là tự dưng nảy sinh cảm giác với một người khác làm tôi lo ngại về mối quan hệ của mình với anh chàng ở Đức. Hiện tôi không biết nên tiếp tục mối quan hệ ở xa mà không cần lên kế hoạch gì, cứ đợi tới đâu hay tới đó hay nên thúc giục anh sang đây ở? 


Bởi tôi sẽ không sang Đức ở. Trước đây chúng tôi có nói chuyện này nhưng luôn kết thúc bằng việc không có phương án. Hay tôi nên giải phóng mình để tìm kiếm các mối quan hệ khác? Tôi cũng bận nên không có nhiều thời gian suy nghĩ về chuyện này nhưng có lẽ đã đến lúc cần nghiêm túc hơn trong việc chọn người yêu vì bản thân sắp 30 tuổi rồi. Xin các bạn đọc của Tam Su Gia Dinh cho tôi lời khuyên. Cảm ơn các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét