Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

4 lý do trai ngoan "ế" vẫn hoàn "ế"




Tam su tinh yeu-  Thực tế trai ngoan có rất nhiều ưu điểm nếu so sánh với trai hư nhưng đôi khi những điểm mạnh đó lại biến thành điểm trừ trong mắt phái đẹp.
Dưới đây là những lý do rõ mồn một khiến trai ngoan vẫn còn ế dù các chị em không muốn thế:

Trai ngoan đơn điệu, không tạo ra bất ngờ

Đa số trai ngoan thường bị phái đẹp “đọc vị” ngay trong lần đầu gặp gỡ, nhất là các cô gái sắc sảo, giàu trải nghiệm cuộc sống. Vì trai ngoan bộc trực, không biết vòng vo, ngôn từ cũng giản dị nên dễ khiến phụ nữ không được thỏa mãn cảm giác hiếu kỳ. Phụ nữ mong chờ sự chân thành từ trai ngoan nhưng cần có thêm cả yếu tố bất ngờ, tạo sự thú vị ngay từ đầu để chuẩn bị cho những lần gặp tiếp theo. Lời khuyên cho trai ngoan là hãy học thêm một số kỹ năng, bí quyết để trở thành những chàng trai vừa chân thành vừa thú vị nhé.

Trai ngoan thiếu sự ngọt ngào, lãng mạn

Nhu cầu của phái đẹp trong tình yêu luôn luôn là sự lãng mạn, ngọt ngào nên họ sẽ rất dễ bị ấn tượng không tốt với các chàng trai dù lịch sự nhưng không biết ga lăng, không biết tặng nàng bó hoa tươi đẹp lần đầu gặp nhau hay kéo ghế cho nàng khi vào quán cà phê…


5 dấu hiệu khẳng định chàng là trai ngoan thứ thiệt

Những cử chỉ, hành động nhỏ đó đủ để đánh gục nàng từ những phút giây đầu tiên trong khi các chàng trai ngoan thường tin rằng sự chân thành trong tình cảm của mình mới là điều quan trọng nhất và chắc chắn đối phương sẽ hiểu. Có điều, trước khi để các nàng có cơ hội hiểu tình cảm và sự quan tâm sâu sắc đó, các chàng cần biết tạo cảm mến giữa hai người càng sớm càng tốt nếu không muốn trở thành “hiệp sĩ cầm cưa”.

Trai ngoan luôn coi học tập và sự nghiệp là hàng đầu

Điều này thực ra là đúng với tất cả nam giới nhưng muốn thoát kiếp FA, không chàng trai nào không dành thời gian cho tình yêu, thậm chí phải tạm gác sự nghiệp sang một bên. Hơn nữa, khi yêu, phái đẹp không bao giờ muốn mình chỉ đứng ở vị trí thứ hai trong thứ tự ưu tiên của người yêu. Các nàng luôn mong chờ bạn trai dành trọn vẹn tình cảm cho mình và không được đặt nàng lên bàn cân với công việc và sự nghiệp.

Giá như các chàng trai ngoan hiểu sâu sắc điều này để có thể điều chỉnh các hành động và ngôn từ của mình. Bởi lẽ, các chàng thường thành thật đến mức không biết nói khéo với bạn gái về việc mình đang phải tập trung chuyên sâu cho dự án này công việc nọ. Chàng nói “thẳng ruột ngựa” rằng: “Anh bận lắm, hôm nay em tự đi về nhé” hay “Tuần này anh phải làm thêm giờ cả tuần nên sang tuần mình hẹn hò em nhé” kèm theo đó là không một tin nhắn giãi bày, giải thích, chia sẻ v.v…

Chàng không nói dối hay hết yêu nàng và nàng khi đã bình tĩnh cũng sẽ hiểu điều đó nhưng mỗi lần như vậy, nàng sẽ cảm thấy mình không được quan tâm, tôn trọng, bị bỏ rơi… Và thế nên, đừng trách nàng khi nàng dễ bỏ chàng đi theo người khác, để chàng có thời gian chuyên tâm cho công việc.


Gia đình suy sụp khi hay tin “con trai ngoan” bị bắt vì đòi tiền bồi thường…hỏng “của quý”

Trai ngoan luôn muốn người yêu không được vượt giới hạn

Giới hạn mà trai ngoan đặt ra với mình như thế nào thì chàng cũng mong ở bạn gái tương tự như thế, từ phép tắc lễ nghĩa, cư xử với mọi người, văn hóa nơi công cộng đến giới hạn khi yêu: phải thế này, thế kia, không nên thế này, thế kia… Có thể nói tiêu chí chọn người yêu của các chàng không hề thấp và ít. Đây chính là một vấn đề mà các chàng cần nghiêm túc nhìn nhận lại vì cuộc sống mỗi người có nguyên tắc và tiêu chuẩn sống của riêng mình. Còn khi đã có người yêu rồi, các chàng trai ngoan cũng rất dễ đánh mất bạn gái vì mong muốn áp đặt chuẩn mực cá nhân của mình.
Phái đẹp đôi khi sẽ hãnh diện vì có người yêu là trai ngoan vì chàng luôn được mọi người khen ngợi, tin tưởng thậm chí tung hô như thánh nhân nhưng sẽ có nhiều lúc nàng cảm thấy mình đang yêu một thánh nhân thật, tức là không phải người đời. Chàng quá tốt với mọi người đến quên bản thân mình, thậm chí quên cả người yêu; nàng muốn khi yêu có thể được thoải mái làm mọi điều nàng thích cùng chàng miễn là không vi phạm pháp luật và đức nhưng với chàng, cái gì cũng có giới hạn của nó, rồi “Người ta nhìn thấy không hay chút nào” hoặc “Em là con gái mà, sao lại nghĩ đến làm việc đó chứ, anh là con trai còn chưa từng nghĩ đến”…

Vì thế, thường thì không bao lâu, các nàng sẽ dần dần buông tay các chàng trai ngoan vì “cái gì quá cũng không tốt, kể cả ngoan”. Các chàng trai ngoan cần biết rằng cuộc sống và tình yêu có rất nhiều điều thú vị nằm ngoài khuôn phép và không ảnh hưởng đến bất kỳ ai, trừ việc đem lại hạnh phúc cho chính bạn và người yêu. Vì thế, cứ là chính mình nhưng đừng ngần ngại thử thách bản thân, nới rộng vòng tròn thoải mái. Thay đổi suy nghĩ trước, biết đâu các chàng sẽ sớm có cơ hội gặp được và giữ bên mình một nửa đích thực trong đời.

theo Tuoitrethudo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét