Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Vo nhieu lan ngoai tinh voi nguoi moi trong khi van chung song cung toi

Cuối năm 2016 vợ đã làm quen với 4 người đàn ông trên mạng, trong đó đã đi quá giới hạn với 2 người, 3 lần. Tôi cần phải làm gì bây giờ đây thưa Tam Su Gia Dinh.

Tôi và vợ đều là giáo viên, năm nay 38 tuổi, yêu nhau từ năm thứ hai đại học. Câu chuyện của tôi rất phức tập thưa các bạn đọc Tam Su Gia Dinh. Ra trường, tôi đã xin việc cho vợ đi dạy ở thành phố, sau đó 2 năm chúng tôi cưới nhau. Tôi và vợ đã có với nhau 2 con, một con trai năm nay học lớp 6, con gái 5 tuổi. Trong công việc, tôi luôn là người giúp đỡ vợ vì vợ chồng dạy cùng môn học, đến nay chúng tôi đều đã học xong chương trình thạc sĩ. Về kinh tế gia đình, chúng tôi đi lên từ chính đôi bàn tay của mình, hai bên gia đình đều thiếu thốn, đặc biệt là nhà vợ ở tỉnh lẻ và đông con. Chính tôi đã hỗ trợ 3 đứa em của vợ ăn học và ở tại nhà tôi, cho đến bây giờ các em đã ra trường và có công việc làm ổn định.


Tôi là lao động chính trong nhà, ngoài dạy ở trường tôi còn đi dạy thêm tại trung tâm nên thu nhập cũng tạm được (khoảng 20 triệu mỗi tháng), còn vợ dạy ở trường và chăm sóc việc nhà. Ba mẹ vợ rất quý tôi, thỉnh thoảng tôi nhắc vợ gửi ít tiền biếu ông bà, năm nào cũng vậy, đến hè là tôi cùng vợ và các con về quê chơi với ông bà khoảng một tháng, nếu không ông bà sẽ vào nhà tôi chơi. Nói chung các mối quan hệ giữa hai bên gia dinh đều rất ổn, chưa từng cãi nhau bao giờ. Về tình cảm vợ chồng, chúng tôi yêu nhau từ thời sinh viên, vợ tôi là mối tình đầu nhưng trước tôi vợ cũng quen vài người (chưa sâu sắc), đó là tình yêu sinh viên.


Tôi chưa từng quên tặng quà cho vợ nhân dịp sinh nhật hay lễ tết. Chủ nhật cả nhà chúng tôi đi siêu thị mua đồ hoặc đi ăn uống chung với nhau. Những ngày không có giờ dạy, tôi thường chở vợ đi ăn sáng, uống cà phê hay chở cô ấy đi chợ mua đồ ăn và cùng nhau nấu ăn cả nhà. Thỉnh thoảng tôi cũng chở vợ mình đi xem phim. Tôi cũng có uống một tuần một hay 2 lần với đồng nghiệp nhưng không say, tôi không có thói quen hút thuốc, không thích chơi game, không cá độ, chỉ thích đánh cầu lông vào buổi sáng để rèn luyện sức khỏe. Tiền tôi đi dạy về đưa cho vợ chi tiêu cả nhà, chỉ lấy khoảng 4 triệu để tiêu mỗi tháng. Tôi cũng không thích lên mạng xã hội nên không sử dụng điện thoại thông minh nhưng vợ rất thích mạng xã hội. Tôi chỉ thích nghe nhạc và cũng không có nhiều thời gian. Ở trường nơi tôi dạy, mọi người rất thích nói chuyện với tôi vì tôi rất vui tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét