Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Chong mang xe va vang cua toi di to chuc dam cuoi voi bo

Anh còn đem chiếc xe tôi mua đem cầm để tổ chức đám cưới cùng chị ta. Vậy là trong một năm tôi mất hết vàng cưới và còn thiếu nợ 50 triệu. Tôi phải làm đây thưa Tam Su Gia Dinh và các bạn đọc!

Tôi và chồng lấy nhau được 3 năm và có bé gái 2 tuổi. Tôi 28, chồng 29 tuổi. Vợ chồng cùng đi làm trên thành phố, công việc thu nhập tạm ổn, chồng tuy là kỹ sư xây dựng nhưng công ty không phát lương mà cuối năm mới lĩnh một lần luôn. Một năm đầu khi kết hôn, mọi chi tiêu sinh hoạt đều dựa vào lương của tôi, lương chồng để dành cuối năm lĩnh một lần luôn nhưng cũng không được nhiều. Vì gia dinh chồng chỉ có một người con nên cưới xong tôi sinh em bé luôn, sinh xong mọi chuyện mới bắt đầu. 


Tôi được nghỉ thai sản 6 tháng nên về nhà chồng ở cữ, trong lúc này có công việc tốt dù lương không cao, ở gần nhà chồng và cũng gần nhà tôi. Xác định là không ở thành phố dài lâu, mẹ con tôi lên thành phố, chi tiêu cũng không đủ để lo cho 3 người rồi mướn thêm người giữ con nữa nên tôi xin làm ở dưới quê trước, tiện cho ông bà chăm cháu giúp, tôi cũng được gần con, chồng sẽ xin về sau.

Vậy mà khi con chưa được 12 tháng chồng tôi trên thành phố đã có nhân tình. Trong khi mình thì bận tối mặt đi làm giờ hành chính, trưa và chiều về thì cho con ăn, giặt giũ, rồi lại dỗ con ngủ, đến khi con ngủ tôi cũng mệt rã rời, chỉ muốn nghỉ thôi nên thời gian điện thoại cho chồng cũng ít. Chồng đi làm trên đó không đem tiền về cho tôi, còn lấy hết vàng cưới mà bố mẹ chồng cho, sau đó nhờ bố mẹ chồng vay thêm tiền làm ăn gì đó, giờ tôi mới biết anh lấy tiền này đi du lịch, đi chơi cùng bồ nhí. Rồi bồ của chồng tôi có thai, siêu âm là bé trai. Anh thích con trai nên nghe tin đó đã tổ chức đám cưới tại nhà chị ta mà không cần nhà trai đến. Anh còn đem chiếc xe tôi mua đem cầm để tổ chức đám cưới cùng chị ta. Vậy là trong một năm tôi mất hết vàng cưới và còn thiếu nợ 50 triệu.


Tôi khóc rất nhiều nhưng nghĩ chồng chỉ vì phút yếu lòng khi không có vợ con cạnh bên, tôi gặp và nói chuyện nhưng chị ta kêu xã hội đen đến, còn dọa không cho tôi về. Tưởng chồng sẽ hồi tâm chuyển ý quay về với vợ con, tôi yêu cầu anh không được liên lạc với chị kia. Khi nào chị sinh con thì yêu cầu của tòa về việc cấp dưỡng ra sao sẽ cấp dưỡng. Thế mà anh lại qua lại với người phụ nữ đó, xuống thăm con. Tôi muốn ly hôn nhưng mẹ chồng rất tốt, cha chồng nhậu suốt ngày không lo cho gia đình. Đôi lúc tôi thấy mình thật tội nghiệp, mẹ chồng lại khổ vì bố chồng rồi, giờ khổ vì con nên không nỡ rời xa bà. Bố mẹ đẻ khuyên tôi nên cho anh cơ hội, tôi có nên nghe theo không đây thưa Tam Su Gia Dinh. Mong quý áo và các bạn đọc hãy cho tôi lời khuyên?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét