Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Ban toi bi ca nha chong bao hanh

Chồng bạn cầm thẳng đĩa ném vào bạn, còn định cầm cả nồi rau vừa nấu hất vào mặt bạn nhưng rất may mẹ bạn kịp khép cửa nên không việc gì. Tôi cần phải làm sao để giúp bạn bây giờ đây thưa Tam Su Gia Dinh và các bạn đọc.

Thưa Tam Su Gia Dinh, tôi có một người bạn gặp chuyện không may trong hôn nhân, nhưng vì sợ bị trả thù nên có nhờ tôi tư vấn, trong khi tôi cũng không phải là chuyên gia tư vấn nên viết lên mục Tâm sự đôi dòng mong mọi người cho bạn tôi lời khuyên hữu ích nhất. Câu chuyện nếu kể chi tiết sẽ rất dài nhưng xin được kể những vấn đề chủ chốt để gây nên bất hạnh trong hôn nhân của bạn. Bạn tôi lấy một người cùng quê, yêu rất nhanh chóng và cưới cũng nhanh vì bạn bè cùng học cấp 2. Đây chính là mấu chốt cho việc không tìm hiểu kỹ.


Sau 7 năm gắn bó tính ra bị đánh không đếm xuể, kể cả bố mẹ bạn cũng bị dằn mặt. Gần đây nhất là bố chồng nhảy lên chửi bới, đập phá đòi đánh bạn và mẹ đẻ bạn, rất may có người chạy ra can ngăn, nếu không không biết còn có chuyện gì nữa. Lý do chỉ vì trước đó chồng bạn nhờ ông đi sửa xe máy giúp và nói là thay bọc yên xe, bạn nói ông thay màu trắng, nếu không có thì không thay, lúc khác bạn đi thay. Đến khi về ông thay màu nâu mà không ý kiến gì, buổi trưa bạn tôi cầm xe đi thay đúng màu bạn thích và về có nói với bố chồng là con không thích màu nâu, con thay màu này bố ạ. Chuyện chỉ có thế mà ông đập phá, chửi cụ kị nhà bạn tôi và nhảy lên định xông phi vào bạn và mẹ bạn (mẹ đẻ lên trông con hộ bạn), nhưng có thợ ở tại đó chạy ra can ngăn, lúc này là 4 thợ. Nói thêm là bố chồng từng cay cú hàng xóm mà đổ thuốc sâu vào bể nước mưa nhà họ, may không ai chết nên được tha.

Thời điểm bạn sinh bé gái thứ nhất bị sản giật, bố mẹ chồng sợ tốn tiền nên chửi trước mặt thông gia, chỉ vào mặt cháu bảo nó không phải cháu, bắt bạn về nhà, không cho nằm viện. Khi sinh cháu trai thứ 2, mẹ chồng ra chăm cũng gây sự, xui con trai đánh vợ, lúc này chồng bạn cầm kéo định giết bạn, rồi đi tung tin là vì bạn láo nên dạy dỗ tý thôi. Rồi vài lần bạn đang bế cháu chồng cũng đánh cả vào cháu, tiếp tục bạn còn bị chồng ném vật to bằng một phần tư cục gạch vào trúng mắt, sưng húp mắt, máu mê bê bết chạy sang hàng xóm nhờ băng bó, may thay nằm viện một tuần liền cũng đỡ. Sự việc này chỉ vì bà mẹ chồng đổ cho là giấu kẹo đi không cho bà ăn. Lần nào cũng chỉ có lý do từ nhà bố mẹ chồng xúi giục, lần nào chồng cũng điên cuồng đuổi đánh.

Bạn vừa chăm con nhỏ mới sinh, vừa làm quần quật, vợ chồng bạn mở cửa hàng sửa chữa ô tô nên rất bận. Chồng bạn sẵn sàng ngồi chửi nhau tay đôi với mẹ vợ, khi ra ngoài nói sai sự thật, đổ cho bạn láo nên dạy dỗ tý. Cháu bé thứ 2 hơn 2 tuổi nhưng sự việc vẫn kéo dài không có hồi kết. Bố mẹ chồng cay cú hậm hực chửi bới bố mẹ bạn, chồng cũng không khác gì. Trong khi đó hàng tháng làm ăn vợ chồng bạn chu cấp từ 10 đến 15 triệu cho ông bà (ông bà mới 55 tuổi, khoẻ mạnh không ốm đau), ấy thế nhưng vẫn không hài lòng mà thường xuyên xúi bẩy con trai đánh con dâu.

Có lần bạn còn bị mẹ chồng bảo đánh chết nó đi, hay bảo bạn không đi tự tử mà chết à. Lý do lần nào cũng rất nhỏ nhặt như vậy, nhưng vào tay nhà chồng bạn nó thành chuyện khủng khiếp. Mà gia đình chồng thuần nông, chồng và em chồng học nghề, cô em chồng cũng không khác gì mẹ chồng, gia đình chồng khét tiếng ở quê là ghê gớm, em chồng sẵn sàng dạy khôn chị dâu và xúi giục anh trai, trong khi thường xuyên xin tiền sắm xe ga. Bạn nhiều lần muốn ly hôn nhưng không có bằng chứng những lần chồng đánh thập tử nhất sinh, rồi nhà chồng khiêu chiến. Vậy bây giờ bạn tôi phải làm sao, có vài lần đánh nặng thì có ô sin, hàng xóm, thợ làm chứng kiến nhưng họ sợ không dám lên tiếng. Ở quê me chong nang dau đi rêu rao bạn tôi láo toét, đủ kiểu. Làm thế nào để tất cả dân làng biết về gia đình nhà chồng bạn? Vừa hôm qua có cả mẹ vợ ở đấy chồng bạn cầm thẳng đĩa ném vào bạn, may mà chỉ bị đau chứ không bị nát mặt, định cầm cả nồi rau vừa nấu hất vào mặt bạn nhưng rất may mẹ bạn kịp khép cửa nên không việc gì, vậy giờ gia đình bạn phải làm gì khi cả nhà chồng hung đồ như thế?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét