Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Cách chữa ung thư cổ tử cung bằng thuốc nam


Cũng như các loại ung thư khác, ung thư cổ tử cung cần được điều trị càng sớm càng tốt. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu các cách chữa ung thư cổ tử cung bằng thuốc nam.
1. Quả sung
Quả sung xanh có tác dụng chữa trị và hỗ trợ điều trị nhiều loại ung thư, đặc biệt là những bệnh ung thư đường tiêu hóa. Trong quả sung chứa chất dịch có tác dụng ức chế sự phát triển của nhiều loại tế bào ung thư mô liên kết và ung thư vú nguyên phát, làm chậm quá trình di căn của các tế bào ung thư. Bạn có thể sử dụng quả sung tươi hoặc quả đã phơi khô, dùng để ăn sống hoặc chế biến lấy nước uống, sử dụng riêng hoặc kết hợp với nhiều loại dược liệu khác để điều trị bệnh ung thư hiệu quả hơn. Cách chữa ung thư cổ tử cung bằng quả sung hiện được rất nhiều người Việt Nam áp dụng bởi loại quả này rất phổ biến, dễ kiếm và ăn cũng rất ngon, bổ dưỡng.
2. Cây trinh nữ hoàng cung
Có tác dụng điều trị các khối u lành tính và u ác tính (ung thư). Có thể sắc nước từ lá trinh nữ hoàng cung để uống hàng ngày. Việc uống thường xuyên, đều đặn và kéo dài sẽ giúp phòng và chống bệnh u xơ tử cung, u xơ tiền liệt tuyến và u nang buồng trứng.
Cách làm: lấy 3 lá trinh nữ hoàng cung tươi, cắt nhỏ khoảng 1 - 2cm, sao khô cho đến khi lá ngả màu hơi vàng thì dùng sắc uống trong ngày. Điều trị theo lộ trình: uống liền 7 ngày rồi nghỉ 7 ngày, uống 3 đợt 7x3x3 = 63 lá thì ngừng.
3. Lá đu đủ
Chất dịch trong lá đu đủ có khả năng làm tăng hàm lượng của các phân tử hỗ trợ hệ miễn dịch tìm kiếm, phát hiện và tấn công các tế bào ung thư. Nhờ đó, lá đu đủ góp phần hỗ trợ hệ miễn dịch tăng cường khả năng chống lại những tác nhân có hại mà không gây bất cứ ảnh hưởng xấu nào tới các tế bào lành.
4. Cây lược vàng
Là loại cây có tính mát, không độc, có tác dụng điều trị bệnh viêm họng, đau dạ dày, đau lung, đau khớp, bướu cổ, tim mạch, u nang buồng trứng…
Cách làm: lấy 2 - 3  lá lược vàng tươi, rửa sạch, nhai với vài hạt muối, nuốt hết nước dịch từ lá tiết ra, bỏ bã. Cắt nhỏ lá lược vàng, ngâm rượu và uống khoảng 1/3 chén nhỏ một lần, uống 3 lần trong ngày sẽ đem lại hiệu quả.
5. Nấm linh xanh
Trong thành phần nấm lim xanh có beta và hetero - beta - glucans (chất chống ung thư, kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch), ling zhi - 8 protein (chất chống dị ứng, điều chỉnh hệ thống miễn dịch)… và có nhiều dưỡng chất, các vitamin, khoáng chất tốt giúp phòng được ung thư cổ tử cung, tiêu diệt các tế bào ung thư, đặc biệt là các tế bào ung thư di căn, ngăn ngừa không cho khối u phát triển thêm. Chính vì vậy, nấm linh xanh được biết đến là một trong những cách chữa ung thư cổ tử cung rất hiệu quả.
Cách làm: Với bệnh nhân mắc ung thư cổ tử cung, sử dụng 30g nấm sắc với 2 lít nước, đun lên để lấy 1,5 lít nước uống trong ngày (không nên để qua đêm bởi các dược chất trong nấm sẽ mất tác dụng). Đối với những người không uống quá 1,5 lít nước mỗi ngày, có thể nấu cô đặc lại còn 0,5 - 1 lít nước và cũng uống đều đặn trong ngày.
Cách chữa ung thư cổ tử cung bằng thuốc nam được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn, bởi các loại cây cỏ này đều rất dễ kiếm, lại không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Theo Suckhoedoisong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét