Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Giảm cân nhanh chỉ với chanh muối và mật ong



Thừa cân như một “cơn ác mộng” của phái đẹp, chẳng ai thịt việc mặc một chiếc quần bò kéo không lên hay thân hình quá khổ mất đi tự tin trước đám đông. Không cần tập thể dục hay nhịn ăn mệt mỏi, bạn chỉ cần uống hỗn hợp làm nhà dưới đây sẽ giảm được khá nhiều “mỡ” trên cơ thể đấy.
Hỗn hợp chanh muối kết hợp với mật ong là một lựa chọn đúng đắn cho việc giảm cân. Trong chanh có chứa axit citric tham gia vào quá trình oxy hóa chất béo trong cơ thể. Mật ong được các nhà khoa học chỉ ra rằng vị ngọt trong mật ong là thành phần tinh đường tự nhiên, chứa ít năng lượng, có vị ngọt dễ chịu, dễ pha chế trong các hỗn hợp. Còn trong muối có chứa các nation và các cation có tác dụng cân bằng sự sống trong cơ thể.

Khi kết hợp mật ong, muối và chanh với nhau sẽ tạo thành thức uống giúp đốt cháy mỡ, tiêu hủy mỡ trên cơ thể rất nhanh. Bạn có thể giảm được 3-8kg trong 1 tháng mà chẳng cần ăn kiêng hay tập luyện gì cả đấy!

Bạn cần chuẩn bị:

- Nửa kí chanh tươi

- Mật ong nguyên chất

- Muối cục

Cách làm:

- Chanh mua về rửa sạch rồi ngâm trong nước muối loãng 30 phút.

- Thái chúng ra lát mỏng và xếp vào lọ thủy tinh theo lớp: 1 lớp chanh – 1 lớp mật ong – 1 lớp muối mỏng. Cứ làm như vậy cho đến đầy lọ thì ngưng.

- Đậy kín nắp và để trong một tháng ( tránh ánh nắng gắt )

- Sau 1 tháng lấy lọ chanh muối mật ong ra dùng. Bạn lấy 3-4 muỗng hỗn hợp chanh muối mật ong vào 1 cốc nước, khuấy đều rồi dùng.

- Mỗi bữa ăn nên uống một cốc nước hỗn hợp để đạt hiệu quả tốt nhất.

Theo suckhoedoisong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét