Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Không cần botox collagen, da dẻ cũng trẻ ra 10 tuổi nhờ trích dịch 2 viên vitamin E rồi thoa theo cách này


  
Da trắng sáng, mịn màng không tì vết mà chẳng cần tới kem trộn nhờ dùng vitamin E theo công thức dưới đây.
Đã từ lâu vitamin E luôn được coi là một loại thần dược rẻ tiền không những tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể mà còn giúp chị em làm hiệu quả tại nhà.

Như các bạn đã biết, làn da trắng sáng, hồng hào tự nhiên luôn là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, do việc chăm sóc da chưa khoa học cộng với những ảnh hưởng của yếu tố môi trường đang là tác nhân khiến làn da của chúng ta trở nên đen sạm, thiếu sức sống.

Giờ đây thay vì bạn phải thường xuyên phải đi Spa hay sử dụng các loại kem trộn dưỡng trắng, bạn chỉ cần dùng 2 viên vitamin E rồi trộn với sữa chua, cám gạo, mật ong và chanh tươi theo phương pháp này, đảm bảo chỉ sau 1 tuần bạn sẽ sở hữu cho mình một làn da không tuổi, đẹp đến ngỡ ngàng.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hiệu quả ngay tại nhà.

Thành phần nguyên liệu:


- 2 viên nang vitamin E

- 2 thìa cám gạo

- 2 thìa mật ong nguyên chất

- 1/2 hộp sữa chua không đường

- Chanh tươi 1/2 quả

- Bát và thìa.

Cách làm:

Trước hết, bạn cần trích hết dịch trong 2 viên nang vitamin E rồi đem trộn với tất cả các nguyên liệu vừa chuẩn bị, dùng thìa khuấy đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt.
Cách dùng:

Bước 1: Vệ sinh da sạch sẽ với nước ấm hoặc dùng sữa rửa mặt để làm sạch da, giúp loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn và bã nhờn rồi dùng khăn mềm thấm khô.

Bước 2: Tiếp đó, bạn dùng thìa hoặc sử dụng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp với vài động tác massage khoảng 5 phút, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong.

Bước 3: Nghỉ ngơi, thư giãn trong khoảng 20 phút, khi hỗn hợp đã khô tự nhiên bạn tiến hành rửa lại với nước sạch như bình thường.
Bước 4: Cuối cùng, bạn dùng nước lạnh hoặc vài viên đá nhỏ chà nhẹ nhàng lên da trong 3 phút, giúp các lỗ chân lông se khít hoàn toàn.

Duy trì phương pháp làm đẹp này tuần 3 lần sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa mờ nếp nhăn và trả lại cho làn da sự tươi trẻ và căng sáng.

 Theo motthegioi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét