Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Bí quyết trị mụn siêu hiệu quả từ mật ong


Mật ong không chỉ có công dụng làm trắng da, se khít lỗ chân lông, xóa mờ vết nám tàn nhang mà còn trị các loại mụn vô cùng hiệu quả.
Mật ong được xem là “thần dược” trong việc làm đẹp. Bởi trong mật ong chứa nhiều thành phần như: vitamin và axit amino, chất chống oxy hóa, có tác dụng kháng viêm nên có thể tiêu diệt vi khuẩn trị mụn rất hiệu quả, giúp các nốt mụn bớt sưng đỏ hay viêm nhiễm. Bên cạnh đó, trong mật ong còn chứa đường glucose, fructose tự nhiên và axit alpha-hydroxy giúp tẩy các tê bào chết trên da, cho làn da thêm mịn màng và tươi sáng, mịn màng.
Tham khảo bí quyết trị mụn siêu hiệu quả từ mat na mat ong dưới đây:
Mặt nạ mật ong nguyên chất
Chỉ cần thoa đều mật ong lên vùng da có chứa mụn đầu đen, sau đó thực hiện massage trong vòng 10-15 phút. Sau đó rửa lại thật sạch bằng nước lạnh. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy làn da của bạn không còn mụn đậu đen và trắng lên trông thấy.
Mặt nạ mật ong + bột quê
Chỉ cần trộn 1 thìa mật ong nguyên chất với ½ thìa bột quế. Đem đắp hỗn hợp trên một cách nhẹ nhàng trên khuôn mặt sạch, vừa thoa vừa thực hiện thao tác massage theo vòng tròn và chà nhẹ nhàng lên da trong 1 phút. Để mặt nạ trên mặt trong khoảng 10 – 15 phút. Sau đó rửa với nước ấm để làm sạch mặt nạ, tiếp theo rửa sạch lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Mỗi tuần bạn nên áp dụng công thức này 3 lần để đạt được hiệu quả trị mụn cao nhất.
Mặt nạ mật ong + quả bơ
Lấy 1 thìa canh mật ong nguyên chất trộn với ¼ quả bơ chín. Dằm nhuyễn bơ rồi trộn với mật thành hỗn hợp đồng nhất, sau đó bôi lên mặt sạch và để trong 10 – 15 phút. Khi mặt nạ khô đi, loại bỏ mặt nạ bằng nước ấm sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Mỗi tuần bạn nên đắp 2 lần, các đốm mụn sẽ dần dần biến mất nhánh chóng.
Mặt nạ mật ong + bột yến mạch
Trộn 1 thìa canh mật ong nguyên chất với 1 thìa cà phê bột yến mạch. Bạn có thể rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, và lấy hỗn hợp đã được trộn đều từ mật ong và bột yến mạch đem thoa đều lên mặt bằng chuyển động tròn và để trong vòng 10 phút.
Mặt nạ mật ong + sữa chua
Chỉ cần trộn 1 thìa mật ong nguyên chất với 1 thìa sữa chua. Trộn đều mật ong và sữa chua thành một hỗn hợp mịn, bôi hỗn hợp trên lê mặt và chờ cho khô. Rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm và rửa lại với nước lạnh.
Mặt nạ mật ong + chanh
Trộn 1 thìa mật ong nguyên chất với1/2 thìa cà phê nước cốt chanh (3 – 5 giọt). Trộn lẫn các thành phần trên trong một bát nhỏ, bạn sử dụng đầu ngón tay bôi mat na mat ong này lên mặt. Massage thư giãn để mặt nạ thấm sâu trong khoảng 10 phút và rửa sạch với nước ấm. Chăm chỉ thực hiện, chỉ sau một thời gian ngắn làn da sẽ trở nên mịn màng.
Chúc các bạn nhanh chóng có được làn da đẹp!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét