Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Điều trị bệnh sỏi thận bằng kim tiền thảo


Hiện nay có nhiều bệnh nhân có thể đều trị được bệnh sỏi thận bằng thuốc Tây y hoặc Đông y hoặc bệnh nhân sử dụng liệu pháp Đông, Tây y kết hợp – sử dụng Kim tiền thảo để chữa bệnh sỏi thận cũng là liệu pháp Đông y mà nhiều người sử dụng.
Sử dụng Kim tiền thảo để điều trị sỏi thận
Theo Y dược học cổ truyền, kim tiền thảo vị ngọt, tính bình, có công dụng thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu thông lâm, tiêu thũng bài thạch, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như viêm đường tiết niệu, sỏi tiết niệu, sỏi mật, phù thũng do viêm thận, hoàng đản (vàng da), tích tụ, ung thũng,… cho nên cũng có thể điều trị bệnh sỏi thận cũng rất hiệu quả.
Nếu bệnh nhân dung Kim tiền thảo để điều trị bệnh ỏi thận thì bệnh nhân có thể dùng 20- 40 ga cây kim tiền thảo đem sắc lấy nước uống hàng ngày có tác dụng tốt để điều trị bệnh sỏi thận. Bệnh nhân dùng đúng liều lượng cho phép không gây độc hại mà còn đem lại nhiều hiệu quả tốt cho bệnh nhân.
Bệnh nhân cần lưu ý gì?
Kim tiền thảo là một loại cây rất dễ gặp và mang lại nhiều hiệu quả trong việc điều trị bệnh. Song song với việc dùng kim tiền thảo để điều trị bệnh sỏi thận thì bệnh nhân mắc bệnh sỏi thận cũng nên có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý để bệnh có thể được đẩy lùi hiệu quả nhất và tránh gây ra những biến chứng đáng tiếc.
Việc điều trị bệnh sỏi thận bằng Kim tiền thảo yêu cầu bệnh nhân cần kiên trì điều trị vì thuốc lâu ngày mới cho tác dụng, sử dụng kim tiền thảo để điều trị cho những bệnh nhân có sỏi nhỏ, còn những bệnh nhân khi sỏi lớn thì nên dùng phương pháp khác để mang lại hiệu quả cao hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét