Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Cây mật gấu chữa ung thư vú


Cây mật gấu là một loại cây thân gỗ thường mọc ở nơi vùng rừng núi cao, có khí hậu mát mẻ. Chính vì tính đắng, màu vàng nhạt của gỗ cây nên mới được gọi là mật gấu. Loại cây này có công dụng rất tốt trong việc chữa căn bệnh ung thư vú.
Tác dụng của cây mật gấu trong việc điều trị ung thư vú hiện nay
Cây mật gấu là 1 loại cây thân gỗ, mọc hoang tại một số tỉnh như:  Lào Cai (Phan Si Pan), Lai Châu, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lâm Đồng (Lang Bian) … Cây có thể cao từ 4 tới 6 mét. Loại cây này có màu vàng nhạt, vị đắng rất giống với mật gấu nên do đó được gọi là cây mật gấu.
Thông thường, các bộ phận như: lá, thân, rễ dùng để làm thuốc. Theo Đông Y, cây mật gấu có công dụng đặc biệt tốt cho việc điều trị các chứng đau nhức xương khớp, chữa sỏi thận, các bệnh về gan, chữa rối loan tiêu hóa … Đặc biệt, Cây mật gấu còn được ứng dụng để chữa một số loại bệnh ung thư, trong đó nổi bật có cả  ung thư
Bài thuốc chữa ung thư vú được làm từ cây mật gấu
Với lá, rễ, thân cây mật gấu, bạn có thể tòm mua tại các hiệu thuốc Đông y đã được xao vàng, hạ thổ. Khi mang về bạn hãy bảo quan tại nơi thoáng mát, để dùng dần. Mỗi ngày lấy ra khoảng 200gr rồi sắc lấy nước uống. Ngày uống 3 lần. Kiên trì sử dụng trong khoảng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Bên cạnh việc uống thuốc đều đặn, bạn cần duy trì tập thể dục, đi bộ mỗi ngày để có thể thư giãn và tăng cường sức đề kháng đối với cơ thể. Luôn giữ tâm trạng thật  thoải mái và ổn định, không nên lo lắng thái quá sẽ làm ảnh hưởng xấu đến liệu trình khi điều trị.
Bạn vẫn có thể vừa sử dụng nước sắc của cây mật gấu uống hàng ngày vừa theo phác đồ điều trị của bác sĩ mà không lo sợ xảy ra phản ứng phụ. Nước sắc chỉ có công dụng hỗ trợ cho việc điều trị, thanh lọc cơ thể chứ hoàn toàn không phản ứng với thuốc Tây Y.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét