Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Mặt nạ giúp da trắng mịn chỉ sau 10 ngày từ mật ong


Chỉ cần chăm chỉ đắp mat na mat ong kết hợp với các nguyên liệu từ thiên nhiên, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng chỉ sau 10 ngày.
Mật ong có chứa nhiều vitamin B và C, canxi, sắt, phốt pho, axit amin và magiê và nhiều khoáng chất rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp da. Bởi vậy, mật ong được xem là “thần dược” giúp làn da đen sạm, không đều màu trở nên trắng hồng rạng rỡ chỉ sau một thời gian với cách thức thực hiện rất đơn giản.
Tham khảo công thức dưỡng trắng da từ mật ong đơn giản dưới đây:
Mặt nạ mật ong + dưa leo
Cách làm: Bạn có thể nghiền 1 trái dưa keo, lọc lấy nước. Sau đó, cho 2 muỗng mật ong và trộn đều lên rồi cho vào chai, bỏ vào trong tủ lạnh, bạn có thể sử dụng dần dần.
Cách dùng: Đắp hỗn hợp mật ong với dưa leo lên mặt và cổ vào mỗi buổi sáng và tối. Khoảng 30 phút sau, rửa mặt lại với nước ấm. Mỗi tuần bạn nên đắp 2 lần, chỉ sau một thời gian ngắn, làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng và mịn màng đến bất ngờ.
Mặt nạ mật ong + chanh tươi
Cách làm: Trộn đều 2 thìa mật ong với 1/2 thìa chanh tươi được một hỗn hợp.
Cách dùng: Bôi hỗn hợp vừa trộn lên mặt, kết hợp động tác massage theo hướng vòng tròn để các dưỡng chất thấm sâu, nuôi dưỡng, làm đẹp da hiệu quả hơn nhé. Nằm thư giãn trong 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa để cảm nhận da mặt ngày một trắng và đều màu hơn.
Mặt nạ mật ong + táo
Cách làm: Bạn xay một quả táo với 1 muỗng mật ong cho đến khi nhuyễn.
Cách dùng: Lấy hỗn hợp này đắp lên mặt để khoảng 15 đến 20 phút rồi bạn rửa lại với nước sạch. Chăm chỉ đắp mặt nạ mật ong + táo làn da của bạn sẽ trở nên tươi trẻ, se khít lỗ chân lông, thêm mịn màng trắng sáng.
Mặt nạ mật ong + sữa chua không đừng
Cách làm: Trộn đều 1 thìa mật ong với 2 thìa sữa chua không đường được một hỗn hợp đồng nhất.
Cách làm: Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh, thực hiện đều đặn 1 lần/ 1 tuần.
Mặt nạ mật ong + bột yến mạch
Cách làm: Trộn đều 1 muỗng canh mật ong với 2 muỗng yến mạch khô, ép lấy 1 ít nước chanh hoặc sữa chua không đường rồi trộn đều thành một hỗn hợp đặc sệt.
Cách dùng: Thoa hỗ hợp mật ong với bột yến mạch lên da, sau đó massage nhẹ nhàng. Mật nạ này  giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông, các vết thâm do mụn để lại cũng được xóa mờ. Bạn nên thực hiện từ 2 đến 3 lần trong 1 tuần, để nhanh chóng đạt kết quả nhất.
Mặt nạ mật ong + lòng đỏ trứng gà
Cách làm: Đánh tan lòng trắng 1 quả trứng gà ta rồi trộn đều với 2 thìa mật ong.
Cách dùng: Sử dụng hỗn hợp này thoa đều kết hợp massage nhẹ nhàng, chú trọng những khu vực có nhiều nếp nhăn, khi mặt nạ vừa se lại, bạn đắp tiếp thêm 1 lớp nữa rồi nằm thư giãn trong 30 phút, và rửa mặt sạch bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần.
Mặt nạ mật ong + đu đủ
Cách làm: Đu đủ xay nhuyễn. Sau đó. Cho 4 muỗng mật ong vào trộn đều thành một hỗn hợp.
Cách dùng: Thoa hỗn hợp lên da, massage khoảng 5 phút rồi để khoảng 10 đến 15 phút cho hỗn hợp thấm đều vào da. Rồi bạn rửa lại với nước sạch. Với mặt nạ đu đủ và mật ong bạn có thể thực hiện 2 lần/tuần để giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông và giúp da mềm mịn hơn.
Mặt nạ mật ong + sữa tươi không đường
Cách làm: Trộn đều 5 thìa sữa tươi không đường với 2 thìa mật ong và một vài giọt chanh tươi.
Cách dùng: Dùng hỗn hợp thoa đều lên mặt và đừng quên massage để các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng da, nằm thư giãn trong 20 phút và rửa mặt sạch bằng nước lạnh. Chăm chỉ đắp mặt nạ này làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng.
Thật đơn giản và dễ thực hiện mat na mat ong phải không nào nhưng hiệu quả thì vô cùng tuyệt vời đấy.
Chúc các bạn có được làn da đẹp như ý!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét