Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Làm đẹp da với mặt nạ mật ong và dưa leo


Trong vô vàng cách làm đẹp thì phương pháp làm đẹp từ những nguyên liệu thiên nhiên luôn được các chị em đặc bệt quan tâm, chia sẻ. Dưới đây sẽ là một số cách làm đẹp từ dưa leo và mat na mat ong.
Cách làm đẹp da mặt với dưa leo và mật ong
Như chúng ta đã biết từ lâu dưa leo đã được các phái nữ sử dụng đắp mặt nạ để làm đẹp da tự nhiên. Dưa leo kết hợp với mật ong là một công thức làm đẹp đơn giản mà hiệu quả. Chúng ta hãy thử tìm hiểu cách làm đẹp này nhé.
Làm trắng da với mặt nạ dưa leo và mật ong
Dưa chuột là một loại quả thiên nhiên có tính mát, công dụng trong làm đẹp giúp cho da trắng sáng, mờ vết thâm và nếp nhen trên khuôn mặt. Dưa chuột kết hợp với mật ong có tác dụng làm trắng da nhanh chóng và làm mờ thâm hiệu quả. Đây cũng là phương pháp làm đẹp với dưa leo được các chị em tin dùng.
Cách làm đẹp từ dưa leo và mật ong thật đơn giản. Chỉ cần một quả dưa leo tươi, thái mỏng rồi cho một ít mật ong vào cho thấm đều. Bạn chỉ cần đắp mặt nạ dưỡng da này lên mặt khoảng từ 10- 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước. Sau khi thực hiện phương pháp này khoảng 3 tuần là bạn đãthấy làn da của mình đẹp lên trông thấy.
Dưỡng ẩm cho da với dưa leo tươi
Trong dưa leo có chứa thật nhiều hàm lượng Vitamin E, A, C, và các chất vi lượng như sắt cung cấp các dưỡng chất cho da khá nhiều khi đắp mặt nạ lam dep tu dua leo va mat ong. Hãy sử dụng mặt nạ dưỡng da với dưa leo để có làn da trắng sáng, mịn màng ngay từ bây giờ.
Se khít lỗ chân lông với mặt nạ dưỡng da từ dưa chuột với mật ong
Công thức làm đẹp cùng mật ong và dưa chuột  giúp se khít lỗ chân lông và làm sáng da.
Nguyên liệu gồm có: Một trái dưa leo, 3 thìa mật ong và vài giọt nước cốt chanh, Cách thực hiện: Pha trộn các loại nguyên liệu này vào một chén thủy tinh nhỏ. Sau đó bôi lên mặt khoảng 15 phút, nước cốt chanh có tác dụng tẩy trắng da, trị mụn. Sự kết hợp giữa dưa leo với mật ong và nước cốt chanh giúp làm đẹp da và các có tác dụng dưỡng trắng.
Da căng mọng với mặt nạ dưỡng da từ dưa leo với mật ong
Mật ong có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho da, mật ong có tính chống oxi hóa rất tốt cho những làn da nhờn, da mụn. Việc làm đẹp da mặt với mật ong và dưa leo giúp da trở nên căng mọng, làm trắng da rất hiệu quả.
Nguyên liệu dễ tìm thấy trong nhà bếp, bằng cách xoay nhuyễn dưa leo với mật ong để có ngay một hỗn hợp dưỡng da nhé. Công thức này cũng có thể áp dụng cho những bạn nữ có làn da khô cũng rất tốt.

Một điều mà các bạn cũng nên lưu ý khi sử dụng công thức làm đẹp cùng mat na mat ongvà dưa chuột là: Không nên sử dụng mặt nạ từ dưa leo mỗi ngày sẽ không tốt cho da vì có thể gây lỗ chân lông nở rộng, hay còn có thể gây ra những dị ứng da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét