Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Trị sẹo mụn đơn giản tại nhà nhờ cây mật gấu


Sẹo do mụn để lại làm khuôn mặt bạn gái xấu xí và mất thẩm mỹ. Vậy có cách trị sẹo mụn đơn giản tại nhà nào để giúp phái đẹp xóa tan nỗi lo về sẹo mụn?
Hiểu được nỗi lo lắng đó của chị em bài viết sẽ chia sẻ cách trị sẹo mụn đơn giản tại nhà nhờ cây mật gấu. Ít người biết công dụng tuyệt vời của mật gấu, và dưới đây sẽ chia sẻ cách thực hiện:
Cây mật gấu: Nó là loại cây thân gỗ có vị đắng như mật gấu có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các chứng bệnh về rối loạn tiêu hóa, phòng chữa sỏi mật,... và giúp tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, một công dụng tuyệt vời khác mà không thể không nói đến là trị sẹo mụn tại nhà đơn giản.
Nguyên liệu:
- Cây mật gấu
- Rượu trắng
- Chanh
  Ngâm cây mật gấu với rượu là cách trị sẹo mụn đơn giản tại nhà
Cách làm: Cây mật gấu khi lấy về bạn cắt ra từng khúc, có thể chẻ nhỏ và đem phơi khô. Sau đó, cho vào bình ngâm với rượu trắng trong khoảng 3 tháng là có thể sử dụng được.
Cách sử dụng:
- Bạn lấy một chén nhỏ đổ rượu ngâm cây mật gấu ra và cho thêm vài giọt nước cốt chanh trộn đều với nhau. Sau đó, vệ sinh sạch da vùng sẹo mụn và bôi dung dịch này lên da để trong vòng 30 phút và rửa lại bằng nước ấm.
- Tinh chất của cây mật gấu khi thẩm thấu sâu vào trong da sẽ kích thích tái tạo da làm mờ sẹo thâm, và đầy sẹo rỗ. Vì vậy, kiên trì áp dụng cách trị sẹo mụn lâu năm từ cây mật gấu trong khoảng 6 tháng – đến 1 năm, bạn sẽ bất ngờ về kết quả đạt được.

Trên đây đã trình bày chi tiết về cách thực hiện cách trị sẹo mụn tại nhà đơn giản nhờ Cây mật gấu. Điều lưu ý của cách làm này đó chính là bạn hãy kiên trì làm trong khoảng thời gian dài mới mang lại kết quả cho tình trạng da bị sẹo của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét