Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Hết nám da trong hai tuần nhờ mật ong

Mật ong có tính kháng khuẩn, giàu vitamin và khoáng chất nên được rất nhiều chị em ưa thích, sử dụng để làm đẹp. Không chỉ giúp trị mụn, làm đẹp da, mật ong còn là nguyên liệu trị nám rất hiệu quả. Cùng loại bỏ nám da trong hai tuần với mật ong nhé!
Trị nám da bằng mật ong nguyên chất

Khói bụi, nắng nóng là nguyên nhân chính khiến cho da bị xỉn màu và nám sạm. Do đó, việc làm sạch da sẽ là bước đầu tiên giúp ngăn chặn sự hình thành các vết nám da đáng ngét.



Cách trị nám da bằng mật ong nguyên chất như sau: Mỗi lần rửa mặt xong, bạn hãy lấy mật ong cho ra tay, thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng khắp mặt, đặc biệt là những vùng có nám. Sau đó, bạn rửa mặt thật sạch. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, làn da của bạn sẽ mịn màng, sạch mụn và hết nám.

Trị nám bằng mật ong và cà chua

Mật ong và chua đều giàu chất chống oxi hóa và vitamin. Do đó, khi kết hợp hai nguyên liệu này lại với nhau, bạn sẽ có được công thức trị nám và làm sáng da hoàn hảo.



Cách làm như sau: Nghiền nhuyễn cà chua và trộn cùng với một thìa mật ong nguyên chất. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này lên da. Thư giãn trong 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Chất chống oxi hóa có trong cà chua cùng lượng vitamin dồi dào ở hai nguyên liệu này sẽ giúp trẻ hóa làn da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Mỗi tuần áp dụng 3 lần, da của bạn sẽ hết nám, đồng thời trở nên sáng hồng và mịn màng, khỏe mạnh.

Chanh, mật ong trị nám da hiệu quả

mat na mat ong chanh sẽ là “cứu tinh” cho những bạn gái có làn da bị mụn và bị nám. Chanh có tính axit nhẹ nên sẽ làm mờ các vết nám, giúp da trắng hồng tự nhiên. Trong khi đó, mật ong sẽ cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da khỏe mạnh.



Cách làm: Bạn lấy 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất hòa cùng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh. Sau khi rửa sạch mặt, thoa đều mặt nạ lên da, massage kỹ ở vùng có nám. Sau đó, rửa sạch da với nước mát. Và bạn nên che chắn cẩn thận để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời nhé!


Mách nhỏ: Công cuộc trị nám, làm trắng da sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như bạn sử dụng thêm viên uống trắng da Nutriwhite Plus. Với thành phần chính là các vitamin, collagen, L-Glutathione, cùng các loại thảo dược thiên nhiên, Nutriwhite Plus sẽ giúp chị em nhanh chóng có được làn da sáng hồng, khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét