Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Làm đẹp với các loại mặt nạ từ mật ong


Chỉ với sự kết hợp các nguyên liệu thiên nhiên, các loại mat na mat ong sau đây sẽ là những loại thần dược giúp bạn sở hữu làn da trắng đẹp, mịn màng đầy sức sống.
Các loại mặt nạ với mật ong đơn giản
Dưỡng ẩm da mặt với mật ong
Việc dưỡng ẩm cho da đóng vai trò hết sức quan trọng trong các khâu làm đẹp da, đặc biệt là trong những mùa thời tiết hanh khô.
Cách thức thực hiện khá đơn giản, đánh bông 1 lòng trắng trứng gà trôn đều với 2 thìa nhỏ mật ong và thoa lên da mặt kết hợp massage nhẹ nhàng, thư giãn trong vòng 30 phút. Sau đó rửa thật sạch da mặt với nước ấm.
Dưỡng da bằng mật ong và sữa chua
Nguyên liệu là 2 muỗng mật ong, 2 muỗng sữa chua không đường, trộn thật đều với nhau sẽ cho ra mặt nạ làm đẹp từ mật ong và sữa chua độc đáo. Thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng, giữ nguyên trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm và lâu khô.
Đây là cách làm đẹp bằng mật ong, có tác dụng giúp trắng da, cung cấp độ ẩm tối ưu, ngăn nếp nhăn và sự lão hóa, làm sáng da và căng mịn.
Mặt nạ làm đẹp bằng mật ong kết hợp với bơ
Đây là một trong các loại mặt nạ từ mật ong làm mướt da, trắng da nhờ sự kết hợp giữa protein trong mật ong và vitamin E từ quả bơ.
Cách làm rất đơn giản: sử dụng 1/2 quả bơ sáp chín tán nhuyễn cùng với 2 muỗng mật ong thiên nhiên. Thoa đều hỗn hợp trên ở vùng da cần được dưỡng, đặc biệt là vùng nhiều nếp nhăn và thâm. Giữ hỗn hợp này trong 15 phút và rửa sạch mặt với nước ấm. Dùng 2 -3 lần/tuần.

Mặt nạ làm đẹp bằng mật ong kết hợp với chanh tươi
Với đặc tính sát trùng nhẹ nhàng cùng khả năng loại bỏ đốm nâu, tàn nhang nhờ công thức giàu vitamin C, E, chất chống oxy hóa mạnh, đây là một trong các loại mặt nạ từ mật ong kết hợp với chanh thiên nhiên cho bạn làn da rực rỡ, trắng sáng.
Công thức như sau: 4 muỗng mật ong pha với 1 muỗng nước cốt chanh, trộn đều hỗn hợp và thoa lên mặt. Thư giãn trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm và lâu khô. Dùng 2 lần/tuần.
Cách làm đẹp da bằng mặt nạ mật ong và củ nghệ vàng
Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giúp nuôi dưỡng và tái tạo da tuyệt vời, chống lại sự lão hóa da. Mặt nạ làm đẹp bằng mật ong và nghệ sẽ nhanh chóng phục hồi làn da nhăn nheo, sạm nắng trở nên trắng sáng, mịn màng.
Cách thực hiện: trộn đều 1 muỗng cà phê bột nghê vàng với 1 muỗng mật ong nguyên chất (nếu không có nghệ bột, có thể dùng nghệ tươi giã nhuyễn ép lấy nước). Bôi hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong 15 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm và lâu khô.
Mặt nạ làm đẹp da bằng mật ong với bột yến mạch
Bột yến mạch vốn có tác dụng tẩy tế bào da chết, đốm nâu để da luôn hồng hào, tươi trẻ, kết hợp với mật ong tạo thành công thức dưỡng trắng, chống lão hóa da độc đáo.
Cách làm: bột yến mạch và mật ong trộn đều theo tỷ lệ 1:1 và bôi lên da. Giữ nguyên trong vòng 15 phút rồi rửa lại mặt với nước ấm.

Trên đây là các loại mat na mat ong kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm, bằng cách thực hiện thường xuyên và đều đặn, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng đẹp, mịn màng như ý muốn. Chúc bạn thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét